REVO SMART CAB Prerunner 2.4

ปก-pre-800x577 REVO SMART CAB Prerunner 2.4
มิถุนายน 18, 2020
Posted by: TOYOTA KAN Editor

สวัสดีค่ะ วันนี้โตโยต้ากาญจนบุรีจะมา รีวิว Toyota Hilux Revo Prerunner รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2020 กันนะคะ บอกได้เลยว่า ทางโตโยต้าได้ใส่ สเปคมาอย่างจัดเต็มจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

TOYOTA Hilux REVO Smart Cab Prerunner 2.4
มีการปรับปรุงให้มี ดีไซน์ใหม่ดูทันสมัยมากขึ้น ดูดุดัน เน้นความประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 14.5 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งประหยัดขึ้นกว่าเดิม 5% และเพิ่มความบันเทิงในการขับขี่ด้วยระบบ Apple Carplay
และมาพร้อมกับระบบเทเลมาติกส์ที่สามารถติดตามรถได้

Prerunner-001 REVO SMART CAB Prerunner 2.4

จุดเด่นที่โตโยต้าพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับรถรุ่นนี้ มีทั้งหมด 3 ประการคือ

1 เปลี่ยนการออกแบบด้านหน้าและด้านหลังในทุกรุ่นให้มีความทันสมัยมากขึ้น สวยงามมากขึ้น

Prerunner-003 REVO SMART CAB Prerunner 2.4Prerunner-002 REVO SMART CAB Prerunner 2.4

  • กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ให้รับกับไฟหน้าแบบใหม่เพิ่มความดุดันให้กับตัวรถPrerunner-006 REVO SMART CAB Prerunner 2.4
  • มาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซด์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว ในเกรด High โดยในรุ่นนี้ล้อจะมี 2 ขนาดด้วยกันคือ ขนาด 17 นิ้วจะอยู่ในเกรด Entry และ MidPrerunner-024 REVO SMART CAB Prerunner 2.4
  • อีกจุดนึงที่ปรับปรุงก็คือ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED สร้างความสว่างชัดเจน มีความสปอร์ตมากขึ้น และให้มาในทุกเกรดรุ่นของ prerunner

2 สมรรถะในการขับขี่

เครอื่งยนต์ REVO SMART CAB Prerunner 2.4

  • ด้านของเครื่องยนต์สำหรับรุ่นนี้ใช้หัวฉีดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบริษัทเดนโซ่ ประเทศญี่ปุ่น ที่ใส่เซ็นเซอร์ไว้ในหัวฉีด มีหน้าที่ตรวจจับแรงดันน้ำมันและอุณหภูมิของน้ำมัน เพื่อควบคุมการจ่ายน้ำมันและระยะเวลาในการฉีด ผลที่ได้นั้น ทำให้เงียบมากขึ้นในขนะขับขี่ ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น เพราะสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 14.5 กิโลเมตร/ลิตรแนบ REVO SMART CAB Prerunner 2.4
  • สำหรับช่วงล่างเราปรับปรุงแหนบเป็นแบบ ไฮเท็นไซ สตีล 3 ชั้น มีความเหนียวยืดหยุ่นสูง และแข็งแรงทนทานทำให้มีความนุ่มนวล นั่งสบายมากขึ้น และมาพร้อมกับระบบพวงมาลัยแบบ VFC ที่ช่วยควบคุมแรงดันน้ำมันพาวเวอร์เมื่อขับช้าพวงมาลัยจะเบา ขับเร็ว พวงมาลัยจะหน่วงเพื่อควบคุมได้อย่างมั่นใจทุกการเดินทาง

3. เพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายใน

Prerunner-014 REVO SMART CAB Prerunner 2.4

  • เครื่องเสียงแบบใหม่หน้าจอสัมผัสใช้งานง่าย รองรับการใช้งาน Apply CarPlay เมื่อเชื่อมต่อกับระบบ ios หรือ mira cast เมื่อเชื่อมต่อในระบบ Android
  • ระบบ T-connect Telematics ที่สามารถค้นหาตำแหน่งรถได้ ปลอดภัยมั่นใจมากขึ้นเมื่อจอดรถไว้ในที่ลับตา และยังสามารถแจ้งเตือนการเข้าเช็ครถตามระยะ นอกจากนี้ยังมี sos ช่อยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน

โดยในรุ่นนี้ จะมีทั้งหมดให้เลือก 3 เกรดรุ่น คือ Entry Mid และ High และมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติอีกด้วย

สีและรุ่น-1024x723 REVO SMART CAB Prerunner 2.4

 

หากยังไม่จุใจ สามารถดูรีวิวแบบ ชัด จัด เต็ม ด้านล่างได้เลยค่ะ

มาสัมผัสได้แล้ววันนี้ !!
อย่ารอช้า!! รีบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่โชว์รูม โตโยต้ากาญจนบุรี ทั้ง 3 สาขา
สนใจกรอกรายละเอียดคลิก : goo.gl/9S4iN2

คุณสามารถสอบถามโปรโมชั่นและนัดหมายเช็คระยะ ได้ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 REVO SMART CAB Prerunner 2.4 @toyotakan1995 

เรื่องรอบรู้เรื่องรถ : มาใหม่