Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

ปกClay-Works-800x577 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น
มีนาคม 29, 2019
Posted by: TOYOTA KAN Editor

 คอร์สเรียนปั้น 3 มิติ โดยน้องๆจะได้ทักษะต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพโดยครูผู้เชี่ยวชาญ ดินที่ใช้ปั้นเป็นดินชนิดพิเศษปราศจากสารอันตราย ถ้าพร้อมแล้วตามโตโยต้ากาญจนบุรีไปดูกันเลยค่ะ

Clay works กาญจนบุรี มีกิจกรรมดีๆในวันหยุดนี้สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนที่ยังไม่รู้จะพาน้องๆไปไหนโตโยต้ากาญจนบุรี นำเสนอกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการในหลายๆด้าน ทั้งการบริหารกร้ามเนื้อมือ การวางแผนขั้นตอนแต่ละขั้นตอน ด้านอารมณ์ช่วยฝึกสมาธิ มีหลักสูตรภาษาอังกฤษด้วยนะคะเหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการส่งเสริมด้านภาษา น้องๆหนูๆได้ใช้จินตนาการในการปั้นชิ้นงานด้วยตัวเองโดยมีคุณครูคอยดูแล ให้คำแนะนำตลอดเวลา  โดยวัสดุที่ใช้ในการปั้นได้รับมาตราฐานมีคุณภาพ รับรองว่าปลอดภัยกับน้องๆแน่นอนค่ะ

Clay-works_๑๙๐๓๒๗_0015-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

เคาน์เตอร์ด้านหน้าสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการมาติดต่อคอร์สเรียน โดยสามารถให้น้องๆที่มีอายุตั้งแต่ 3-15 ปี เหมาะสำหรับน้องๆที่ต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แถมยังช่วยพัฒนาทักษะต่างๆ

Clay-works_๑๙๐๓๒๗_0004-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

โต๊ะที่น้องๆนั่งทำผลงานโดยมีคุณครูที่ผ่านการอบรมสำหรับการมาสอนน้องๆเป็นอย่างดี น้องๆจะได้เพลิดเพลินกับการปั้นตัวละครที่ชอบหรือสิ่งที่สนใจ ดินที่ปั้นปราศจากสารอันตราย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีติดมือเหมือนดินชนิดอื่นๆ ผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบันระดับโลก SGS และมอก.

Clay-works_๑๙๐๓๒๗_0014-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้นบอร์ดวันเกิดของน้องๆที่เคยเข้าคอร์สเรียนClay-works_๑๙๐๓๒๗_0001-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

ผลงานที่น้องๆสามารถดูเป็นต้นแบบในการปั้นได้ค่ะ มีทั้งการ์ตูนลิขสิทธ์อย่าง Disney หรือตามจิตนาการอย่าง ไดโนเสาร์ สัตว์ต่างๆ สำหรับเด็กเล็กจะได้เรียนรู้รูปทรงของสิ่งที่ปั้น เด็กโตก็จะเริ่มลงรายละเอียดของการปั้นมากขึ้น ยิ่งช่วยเพิ่มทักษะความละเอียด ความแม่นยำ ความมีระเบียบและสมาธิได้ดีมากเลยค่ะ

Clay-works_๑๙๐๓๒๗_0008-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

สำหรับน้องๆที่ต้องการดินปั้นไปเล่นที่บ้านก็สามารถซื้อกลับไปปั้นเองได้ค่ะClay-works_๑๙๐๓๒๗_0005-1-1024x768 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

บรรยากาศภายในชั้นล่างไว้สำหรับน้องๆที่มาเข้าคอร์สเรียน โดยคุณครูที่มาสอนจะได้รับการอบรมและฝึกฝนศิลปะและทักษะในการถ่ายทอดความรู้ โดยใช้จิตวิทยาร่วมด้วย มั่นใจได้ว่าน้องๆต้องได้ความรู้และความสนุกไปพร้อมๆกัน ชั้นสองจะเป็นที่พักสำหรับผู้ปกครองที่มารอน้องๆเข้าคอร์ส หรือน้องๆที่รอผู้ปกครองมารับก็มีห้องของเล่นให้น้อง ๆ ค่ะ

บรรยากาศห้องเรียนและการเรียนการสอนจะเป็นอย่างไร ตามโตโยต้ากาญจนบุรีไปดูกันเลยค่ะ

Clay Works

ที่อยู่ : 50/10 ม. 9 ต.ปากแพรก เทศบาลเมืองกาญจนบุรี 71000 (เข้าในซอยบ้านฟ้าคอนโดทาวน์ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ)

เบอร์โทร : 062 639 6622

เวลาทำการ : 09:00 – 18:00 น.

FANPAGE : Clay Works Kanchanaburi

โตโยต้ากาญจนบุรีมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า VIP Beyond

clay-work Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น

ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของคุณ ด้วยส่วนลด 15% สำหรับคอร์สเรียน เพียงแสดงบัตร VIP Beyond เมื่อเข้ารับบริการ

สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าโตโยต้ากาญจนบุรี … สนใจรายละเอียด คลิก >> 

คุณสามารถติดตามโปรโมชั่น ข่าวสารดีๆ แบบฟรีๆ ได้ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 Clay works กาญจนบุรี สนุกคิด สนุกเรียน สนุกปั้น @toyotakan1995 

เรื่องมาใหม่