ของห้าม ในรถยนต์ที่ต้องจอดตากแดดเวลานาน

รถจอดตากแดด-800x577 ของห้าม ในรถยนต์ที่ต้องจอดตากแดดเวลานาน
มีนาคม 26, 2018
Posted by: TOYOTA KAN Editor

เริ่มต้นเข้าสู่หน้าร้อนกันแล้วนะคะ สำหรับนักเดินทางทุกคนที่ชื่นชอบการเที่ยวให้ฤดูร้อน โตโยต้ากาญจนบุรีก็จะมาแนะนำ สิ่งของต้องห้าม ที่ไม่ควรไว้บนรถเวลาจอดตากแดดนานๆ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

AP_05 ของห้าม ในรถยนต์ที่ต้องจอดตากแดดเวลานาน

1. ลิปสติก สาเหตุหลักเลยเพราะมันจะละลาย หากใครเผลอลืมหรือ แฟนของคุณผู้ชายท่านใด ลืมเอาไว้ ต้องรีบเตือนทันทีเลยนะคะ ยิ่งเป็นลิปสติกแท่งโปรดด้วยแล้ว งานเข้าแน่นอนค่ะ

2.สเปรย์กระป๋อง เป็นทีรู้กันดีว่า กระป๋องสเปรย์จะมีแรงอัด ถ้าได้รับความร้อนที่สูงๆ เป็นเวลานาน อาจจะเกิดการระเบิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ฉีดหน้า หรือสเปรย์ครีมกันแดดก็ไม่ได้นะคะ

3.ยางดูดกระจก ไม่ว่าจะเป็นที่วางมือถือ หรือที่ใส่ของจุกจิกในรถ หากจอดรถกลางแดดเป็นเวลานานๆ ยางที่ดูดกระจกอยู่นั้นก็จะเริ่มละลาย และยิ่งปล่อยไว้เป็นเวลานานเข้า ยางเหล่านั้นจะละลายและเหนียวเหนอะเกาะกระจกรถคุณ แถมยังเช็ดล้างยากหรืออาจจะไม่ออกอีกด้วย ยิ่งถ้าเกิดอยู่ในตำแหน่งสำคัญ อาจจะบดบังทัศนีย์ภาพของคุณด้วยค่ะ

4.โทรศัพท์มือถือ หาดเราลืมมือถือไว้ในรถที่ต้องจอดตากแดดเป็นเวลานาน วงจรมือถืออาจจะเกิดความเสียหายหรืออาจจะเกิดการระเบิดเป็นได้ค่ะ โดยเฉพาะกับหลายคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่แบตเตอรี่ไม่มีคุณภาพ แอดมินแนะนำว่า ไม่ควรเสี่ยงที่จะเอาไว้บนรถค่ะ

AP_04-1024x1024 ของห้าม ในรถยนต์ที่ต้องจอดตากแดดเวลานาน

หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์

สามารถโทรขอคำปรึกษาจากทางศูนย์โตโยต้า กาญจนบุรี ได้ที่เบอร์ 034-540-789 หรือ www.toyotakan.com

คุณสามารถติดตามข่าวสารดีๆเกี่ยวกับรถได้แบบฟรีๆ ที่
Line@ Click > > line-logo-1x1 ของห้าม ในรถยนต์ที่ต้องจอดตากแดดเวลานาน @toyotakan1995 

หากบทความนี้ดีมีประโยชน์ อย่าลืมกดปุ่มแชร์ด้านล่างให้เพื่อนๆของคุณกันนะคะ !

เรื่องรอบรู้เรื่องรถ : มาใหม่