ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ

0Q3A8926 ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว  คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
มกราคม 18, 2017
Posted by: admin

“One Stop Service ที่ดูแลลูกค้าคนสำคัญ
คุณสมเกียรติ เจ้าของร้านก๊อก ประดับยนต์ กับการให้บริการตลอด 20 ปี”

คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
เจ้าของธุรกิจเครื่องเสียงรถยนต์และประดับยนต์

20 กว่าปีที่ใช้บริการ เป็นความยาวนานที่รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่กลับมาซื้อรถที่ ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี 1995
เขาดูแลเราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งเรื่องบริการหลังการขาย และเรื่องอะไหล่
ตลอดจนการซ่อมบำรุง ครบเบ็ดเสร็จด้วยความรวดเร็ว ฉับไว ไม่ต้องไปไหนไกลมาที่นี่ที่เดียวจบเลย

 

c11 ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว  คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
ศูนย์โตโยต้ากาญจนบุรี

เป็นลูกค้าที่เหนียวแน่น และยาวนาน เพราะบริการดี

ผมใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี มา 20 กว่าปี ออกรถที่นี่มากกว่า 7 คัน ใช้เอง 5 คัน คันที่ 5 Toyota Sienta เพิ่งจองไป แล้วก็แนะนำให้พี่ๆ น้องๆ ใช้อีก 2 คัน รวมแล้วมีทั้ง Toyota Vios, Toyota Yaris, Toyota Camry, Toyota Mighty-x, Toyota Alphard, Toyota Tiger รถกระบะจะเยอะนิดหนึ่ง เพราะเราต้องมีการขนส่งด้วย

03_0Q3A7928 ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว  คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
ระบบ One Stop Service และอะไหล่ รวดเร็วทันใจ จึงใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เดิมทีเคยใช้บริการที่อื่นมาก่อน แต่ไม่ประทับใจเรื่องอะไหล่และบริการหลังการขาย เลยลองมาใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี พูดได้เลยว่าประทับใจตั้งแต่ออกรถคันแรกก็เลยใช้เรื่อยมา พูดตรงๆ ว่าที่นี่ไม่มีงี่เง่าเรื่องอะไหล่ เพราะช่างเขาจะมีการแนะนำก่อนเปลี่ยน ก่อนติดตั้ง อย่างตรงไปตรงมาและครอบคลุมดี แถมอะไหล่ของโตโยต้ามีความรวดเร็วทันใจ บางชิ้นถ้าไม่มีก็สั่งให้เราได้เลยไวมาก สั่งเช้าได้เย็น ไม่ต้องรอข้ามคืน ก็เลยประทับใจใช้บริการที่นี่มาอย่างต่อเนื่อง

04_0Q3A8768 ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว  คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ

การดูแลหลังการขายยอดเยี่ยม ไม่มีที่ติ

เวลานำรถไปเข้าศูนย์บริการเพื่อเช็คระยะ หรืออะไรต่างๆ เมื่อรถเกิดปัญหา หลังจากนำรถออกมาประมาณ 2-3 วัน หลังตรวจสภาพ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่ารถหลังเข้ารับบริการตรวจสภาพเรียบร้อยดีไหม ถ่ายน้ำมันเครื่องเช็คระบบเรียบร้อยดีไหม เราก็บอกทุกอย่างผ่านหมดเลย

บางทีรถเราไปมอมๆ ก็ล้างรถ ดูดฝุ่น เช็ดแว็กซี่กลับมาให้เรียบร้อยเลย ส่วนการตีรถเทิร์นก็ให้ราคาสมเหตุสมผล ไม่กดราคา ฟังการประเมินราคาแล้วเรากล้าเปลี่ยน กล้าใช้ ที่ผ่านมาใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี มาครบทุกอย่างแล้ว ยกเว้นคาร์ สปา เพราะชอบล้างเอง

 

ประสบการณ์ความประทับใจที่สุด ที่ได้รับจากศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี

ความประทับใจล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เอง คือเราสนใจ Toyota Sienta เลยโทร เข้าไปที่สำนักงาน เขาก็ส่งพนักงานขับรถ Test Drive มาให้ทดลองขับถึงบ้านเลย คือให้เราลองสัมผัสตัวจริงเลย แล้วก็ดีอย่างที่ใจคิดจริงๆ เลยตกลงจองไปเรียบร้อยแล้ว ประทับใจสุดๆ ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี เขาดูแลลูกค้าดีจริงๆ

 

05_0Q3A8930 ดูแลดี ให้ความต้องการครบจบในที่เดียว  คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี… มาที่นี่ ไม่มีคำว่า ผิดหวัง

ใครที่ยังไม่เคยมาใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี อยากให้ลองมาซื้อรถที่นี่ดู อย่างผมได้รับประสบการณ์ไม่ดีมาจากที่อื่น แต่พอมาที่นี่ประทับใจตั้งแต่แรกซื้อ ตั้งแต่มาดูรถ รับรถ บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงตามระยะ เช็คระยะ เขาจะติดตามดูแลเราตลอดเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

ซึ่งบางครั้งเราก็ลืมไปว่ารถเราวิ่งไปแล้วกี่กิโล ถึงเวลาถ่ายน้ำมันเครื่องหรือยัง แต่ทางศูนย์บริการโตโยต้า กาญจนบุรี จะคำนวณระยะทางและคอยมาเตือนให้ว่ารถเราใกล้เวลาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วนะ นี่คือประทับใจมาก เพราะบางครั้งเราเผลอเรอ แต่ทางโตโยต้า กาญจนบุรี ช่วยเตือนความจำให้ แถมเรื่องสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับก็เยอะ และเป็นของคุณภาพดีที่นำมามอบให้ลูกค้าอีกด้วย ไม่ผิดหวังจริงๆ ครับ

 

ขอขอบคุณ :
คุณสมเกียรติ ก๊อกเจริญ
เจ้าของธุรกิจเครื่องเสียงรถยนต์และประดับยนต์

ข่าวใหม่ : จากโตโยต้ากาญจนบุรี